** ทำงานเป็นกะ 5 วันหยุด 2 วันไม่ตรงเสาร์ – อาทิตย์ **
เป็นผู้รับผิดชอบในการให้บริการและดูแลลูกค้าอย่างมืออาชีพในด้านระบบบริหารจัดการด้านความปลอดภัยและอาคารสถานที่ โดยมุ่งเน้นการตอบสนองต่อความต้องการและคำถามของลูกค้า ให้ข้อมูลที่ตรงประเด็น และรับผิดชอบในการจัดการปัญหาและข้อร้องเรียนของลูกค้าอย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพ เพื่อรักษาความพึงพอใจและความสุขของลูกค้าในการใช้บริการ
- อธิบายวิธีการแก้ปัญหาหรือวิธีการใช้งานให้กับลูกค้าทางโทรศัพท์ และตรวจสอบและแก้ไขปัญหาที่ได้รับแจ้งให้ลูกค้าผ่านการ remote
- ติดตั้ง software ตั้งค่าข้อมูลที่เกี่ยวข้องและตรวจสอบการเข้าใช้งานเบื้องต้น
- จัดการอุปกรณ์เช่น เพิ่ม/ลบ เข้าในระบบหรือตั้งค่าอื่นๆ เพิ่มเติม
- จัดทำคู่มือหรือเอกสารที่ได้รับมอบหมาย จัดทำเอกสารส่งมอบงานของโครงการ
- ทดสอบการทำงานของ software ตามการใช้งานของโครงการนั้นๆ
- Onsite แก้ไขปัญหาที่ได้รับแจ้งจากลูกค้า